Đối tượng áp dụng
Dành cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Mỹ Xuân và có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà hoặc công trình.
Hình thức áp dụng
Giao hàng tính phí
Các đơn hàng sẽ được tính phí theo bảng phí giao hàng của đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc bảng tính phí của Mỹ Xuân. Chi phí vận chuyển này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách hàng trước khi tiến hành giao hàng.
Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển sẽ tùy thuộc vào địa điểm và chúng loại hàng hóa, thời gian cụ thể sẽ được thông báo cụ thể tới khách hàng. Một số trường hợp chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết, điều kiện giao thông, xe hỏng hóc trên đường giao hàng hoặc trục trặc khi xuất hàng.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Mỹ Xuân sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách hàng.
- Khi nhận hàng quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi ký nhận và thông báo với Mỹ Xuân khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng hóa chúng tôi không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, móp méo, sai hàng hóa từ phía quý khách.
- Nếu quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
Các điều kiện khác
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà…, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến đúng địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.